True Legend
Pajero logo

True Legend

Having a reputation for the champion at the most harshest car-racing Dakar Rally and four generations with ceaseless improvement, Pajero always keeps it spirit as conqueror. By premium design and performance, Pajero have went streight from its heroic history to present with unforgetable hallmark.

Đặc điểm nổi bật

Pajero

Xứng danh nhà vô địch của giải đua khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally, Pajero đã trải qua 4 thế hệ và cải tiến không ngừng và vẫn giữ vững 1 tinh thần chinh phục để chiến thắng. Sỡ hữu thiết kế đẳng cấp và năng lực vẫn hành mạnh mẽ, Pajero lướt đi từ lịch sử anh hào thẳng tiến đến hiện tại với dấu ấn khó phai.

Thiết kế sang trọng và tiện nghi đẳng cấp

Thiết kế sang trọng và tiện nghi đẳng cấp

Vận hành vang danh đường đua Dakar Rally

Vận hành vang danh đường đua Dakar Rally

Nhập khẩu từ Nhật Bản

Nhập khẩu từ Nhật Bản

Thông số kỹ thuật

0%
    line-360.png
    360o
    Pajero
    Pajero
    Ghi chú: Hình ảnh minh họa có thể khác với thực tế.
    Phiên bản:
    Giá (đã bao gồm thuế VAT)
    2.120.000.000 VNĐ
    Giá đặc biệt tháng 3
    2.120.000.000 VNĐ
    Thông số kỹ thuật
    Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)
    4.900 x 1.875 x 1.900
    Chiều dài cơ sở (mm)
    2.780
    Khoảng cách hai bánh xe trước/sau (mm)
    1.560/1.560
    Bán kính quay vòng nhỏ nhất (Bánh xe/ Thân xe) (m)
    5,7
    Khoảng sáng gầm xe (mm)
    235
    Trọng lượng không tải (kg)
    2.220
    Tổng trọng lượng (kg)
    2.720
    Số chỗ ngồi
    7
    Động cơ
    3.0 V6
    Hệ thống nhiên liệu
    Phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử
    Dung Tích Xylanh
    2.972
    Công suất cực đại (pc/rpm)
    178/5.250
    Mômen xoắn cực đại (Nm/rpm)
    261/4.000
    Lốp xe trước/sau
    265/60R18
    Tốc độ cực đại (Km/h)
    175
    Dung tích thùng nhiên liệu (L)
    88
    Phanh trước/sau
    Đĩa thông gió 16"/ Đĩa 16"
    Hộp số
    Hộp số tự động 5 cấp INVECS II
    Hệ thống treo trước
    Tay đòn kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng
    Hệ thống treo sau
    Liên kết đa điểm, lò xo cuộn với thanh cân bằng
    Trợ lực lái
    Trợ lực thủy lực
    Truyền động
    Super Select 4WD II (SS4 II)
    Mức tiêu hao nhiên liệu: Kết hợp/ Trong đô thị/ Ngoài đô thị
    12.42 L/16.37 L/10.13L trên 100km
    Xem chi tiết [+]
    Trang bị tiêu chuẩn
    Đèn pha
    H.I.D
    Đèn sương mù
    Lưới tản nhiệt
    Mạ crôm
    Tay nắm cửa ngoài
    Mạ crôm
    Cần số bọc da
    Điều hòa không khí
    2 dàn, tự động
    Lọc gió điều hòa
    Khóa cửa trung tâm
    Màn hình hiển thị đa thông tin
    Cánh lướt gió đuôi xe
    Chất liệu ghế
    Da
    Đèn chiếu sáng khoang hành lý
    Đèn LED chiếu sáng ban ngày
    Hệ thống rửa đèn
    Giá đỡ hành lý trên mui xe
    Hệ thống ga tự động
    Điều hòa nhiệt độ tự động
    2 dàn, tự động
    Cửa sổ trời
    Camera lùi
    02 túi khí phía trước
    02 túi khí bên cho hàng ghế phía trước
    02 túi khí rèm dọc hai bên trần xe
    Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
    Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)
    Khóa trẻ em
    Hệ thống mã hóa động cơ
    Hệ thống chống trộm
    Chìa khóa điều khiển từ xa
    Cảm biến lùi
    Không
    Hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha/ đèn cốt
    Đèn phanh thứ ba lắp trên cao
    Gương chiếu hậu
    Chỉnh điện, mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ, đèn chiếu sáng và chức năng sưởi
    Gạt mưa phía trước
    Điều chỉnh theo vận tốc xe
    Gạt mưa và sưởi kính sau
    Cửa kính điều khiển điện
    Cửa sổ phía người lái điều khiển một chạm
    Bệ bước hông xe
    Nẹp hông xe
    Tay lái bọc da và gỗ
    Bàn đạp ga và phanh chất liệu nhôm
    Gương chiếu hậu trong chống chói (ECM)
    Ghế tài xế chỉnh điện 10 hướng
    Ghế hành khách phía trước điều khiển điện
    Sưởi ấm hai ghế phía trước
    Hàng ghế thứ hai gập 60/40
    Hộc giữ lạnh đồ uống
    Đèn đọc bản đồ
    Đèn chiếu sáng bên trong xe
    Dàn âm thanh
    CD/AM-FM/MP3/USB
    Hệ thống loa Rockford với 12 loa
    Tay lái tích hợp điều khiển âm thanh
    Ăng-ten tích hợp trên kính
    Xem chi tiết [+]

    NGOẠI THẤT

    Thiết kế anh hào

    Thiết kế anh hào

    Thiết kế khí động học với nắp capô tinh giản bằng nhôm cao cấp giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững, tăng khả năng vận hành trên mọi địa hình.

    Đèn pha HID dạng thấu kính

    1. Đèn pha HID dạng thấu kính

    Tích hợp hệ thống rửa đèn mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu.

    Lưới tản nhiệt mạ crôm thiết kế mới

    2. Lưới tản nhiệt mạ crôm thiết kế mới

    Thiết kế mới mạnh mẽ và thể thao hơn.

    Đèn LED ban ngày & đèn sương mù

    3. Đèn LED ban ngày & đèn sương mù

    Tăng khả năng an toàn khi di chuyển.

    Cửa sổ trời

    4. Cửa sổ trời

    Kích cỡ lớn với 2 chế độ mở và chức năng chống kẹt, giúp hành khách trong xe hòa mình với thiên nhiên.

    Bánh xe dự phòng treo phía sau mạnh mẽ

    5. Bánh xe dự phòng treo phía sau mạnh mẽ

    Tiện lợi cho những chuyến hành trình xa, dã ngoại tăng tính cơ động và thể thao cho xe.

    Mâm bánh xe hợp kim 18 inches

    6. Mâm bánh xe hợp kim 18 inches

    Mâm đúc 6 chấu mạnh mẽ và thể thao.

    Thiết kế anh hào

    Thiết kế anh hào

    Thiết kế khí động học với nắp capô tinh giản bằng nhôm cao cấp giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững, tăng khả năng vận hành trên mọi địa hình.

    Đèn pha HID dạng thấu kính

    Đèn pha HID dạng thấu kính

    Tích hợp hệ thống rửa đèn mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu.

    Lưới tản nhiệt mạ crôm thiết kế mới

    Lưới tản nhiệt mạ crôm thiết kế mới

    Thiết kế mới mạnh mẽ và thể thao hơn.

    Đèn LED ban ngày & đèn sương mù

    Đèn LED ban ngày & đèn sương mù

    Tăng khả năng an toàn khi di chuyển.

    Cửa sổ trời

    Cửa sổ trời

    Kích cỡ lớn với 2 chế độ mở và chức năng chống kẹt, giúp hành khách trong xe hòa mình với thiên nhiên.

    Bánh xe dự phòng treo phía sau mạnh mẽ

    Bánh xe dự phòng treo phía sau mạnh mẽ

    Tiện lợi cho những chuyến hành trình xa, dã ngoại tăng tính cơ động và thể thao cho xe.

    Mâm bánh xe hợp kim 18 inches

    Mâm bánh xe hợp kim 18 inches

    Mâm đúc 6 chấu mạnh mẽ và thể thao.

    NỘI THẤT

    Nội thất sang trọng

    Nội thất sang trọng

    Nội thất sang trọng, tinh tế với các chi tiết được ốp vân gỗ, mạ crôm, bọc nhôm thể thao cùng bảng đồng hồ và bảng điều khiển hiện đại.

    Nội thất bọc da, ốp gỗ

    1. Nội thất bọc da, ốp gỗ

    Ghế bọc da màu đen tinh tế, táp-lô, cửa xe và vô lăng được ốp gỗ tăng tính sang trọng cho xe.

    Ghế lái chỉnh điện 10 hướng

    2. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng

    Người lái có thể điều chỉnh phần thắt lưng sao cho thoải mái nhất để không gây ra sự mệt mỏi khi di chuyển trên đường dài. Ngoài ra, ghế trước bên phụ cũng có khả năng chỉnh điện và hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi ấm tiện ích.

    Bảng đồng hồ sang trọng

    3. Bảng đồng hồ sang trọng

    Thiết kế hiện đại và sang trọng, dễ quan sát với độ tương phản cao

    Bàn đạp phanh và bàn đạp ga bọc nhôm thể thao

    4. Bàn đạp phanh và bàn đạp ga bọc nhôm thể thao

    Chất liệu nhôm cao cấp tăng cường vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ cho xe.

    Màn hình đa thông tin

    5. Màn hình đa thông tin

    Cung cấp các thông tin hữu ích trong hành trình: nhiệt độ bên ngoài, la bàn, độ cao so với mặt biển, tiêu thụ nhiên liệu trung bình…

    Hệ thống audio giải trí cao cấp 6 đĩa và 12 loa ROCKFORD

    6. Hệ thống audio giải trí cao cấp 6 đĩa và 12 loa ROCKFORD

    Hệ thống âm thanh vòm với ampli khuếch đại và 12 loa ROCKFORD (loa tweeter, loa trầm và loa siêu trầm) được bố trí khắp xe với tổng công suất 860W mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, làm hài lòng những khách hàng đam mê âm nhạc khó tính nhất.

    Xếp ghế linh hoạt với hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn

    7. Xếp ghế linh hoạt với hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn

    Tăng diện tích không gian xe khi cần thiết chuyên chở đồ đạc.

    Vô lăng ốp gỗ sang trọng

    8. Vô lăng ốp gỗ sang trọng

    Giúp người lái thao tác hệ thống âm thanh tiện lợi và an toàn trong khi vận hành xe. Hệ thống ga tự động (Cruise Control) cũng được tích hợp trên vô lăng.

    Hộc giữ lạnh

    9. Hộc giữ lạnh

    Giúp bảo quản lạnh đồ uống cho những chuyến đi.

    Nội thất sang trọng

    Nội thất sang trọng

    Nội thất sang trọng, tinh tế với các chi tiết được ốp vân gỗ, mạ crôm, bọc nhôm thể thao cùng bảng đồng hồ và bảng điều khiển hiện đại.

    Nội thất bọc da, ốp gỗ

    Nội thất bọc da, ốp gỗ

    Ghế bọc da màu đen tinh tế, táp-lô, cửa xe và vô lăng được ốp gỗ tăng tính sang trọng cho xe.

    Ghế lái chỉnh điện 10 hướng

    Ghế lái chỉnh điện 10 hướng

    Người lái có thể điều chỉnh phần thắt lưng sao cho thoải mái nhất để không gây ra sự mệt mỏi khi di chuyển trên đường dài. Ngoài ra, ghế trước bên phụ cũng có khả năng chỉnh điện và hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi ấm tiện ích.

    Bảng đồng hồ sang trọng

    Bảng đồng hồ sang trọng

    Thiết kế hiện đại và sang trọng, dễ quan sát với độ tương phản cao

    Bàn đạp phanh và bàn đạp ga bọc nhôm thể thao

    Bàn đạp phanh và bàn đạp ga bọc nhôm thể thao

    Chất liệu nhôm cao cấp tăng cường vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ cho xe.

    Màn hình đa thông tin

    Màn hình đa thông tin

    Cung cấp các thông tin hữu ích trong hành trình: nhiệt độ bên ngoài, la bàn, độ cao so với mặt biển, tiêu thụ nhiên liệu trung bình…

    Hệ thống audio giải trí cao cấp 6 đĩa và 12 loa ROCKFORD

    Hệ thống audio giải trí cao cấp 6 đĩa và 12 loa ROCKFORD

    Hệ thống âm thanh vòm với ampli khuếch đại và 12 loa ROCKFORD (loa tweeter, loa trầm và loa siêu trầm) được bố trí khắp xe với tổng công suất 860W mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, làm hài lòng những khách hàng đam mê âm nhạc khó tính nhất.

    Xếp ghế linh hoạt với hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn

    Xếp ghế linh hoạt với hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn

    Tăng diện tích không gian xe khi cần thiết chuyên chở đồ đạc.

    Vô lăng ốp gỗ sang trọng

    Vô lăng ốp gỗ sang trọng

    Giúp người lái thao tác hệ thống âm thanh tiện lợi và an toàn trong khi vận hành xe. Hệ thống ga tự động (Cruise Control) cũng được tích hợp trên vô lăng.

    Hộc giữ lạnh

    Hộc giữ lạnh

    Giúp bảo quản lạnh đồ uống cho những chuyến đi.

    VẬN HÀNH

    Vận hành đỉnh cao

    Vận hành đỉnh cao

    Động cơ MIVEC 3.0 V6 với công suất vượt trội cùng hệ thống truyền động 4×4 Super Select II cho phép người lái tùy chọn chế độ vận hành linh hoạt tùy theo địa hình ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ lên đến 100 km/h.

    Động cơ 3.0 V6 MIVEC mạnh mẽ

    1. Động cơ 3.0 V6 MIVEC mạnh mẽ

    Với công suất cực đại 250PS/6.000 rpm và mô men xoắn cực đại 329Nm/2.750 rpm. Kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp INVECS II Sport-mode cho khả năng vận hành tối ưu và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.

    Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao

    2. Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao

    Hộp số INVECS-II thông minh với khả năng ghi nhớ phong cách người lái và đưa ra chương trình sang số phù hợp. Chế độ Sport-mode giúp người lái chủ động điều khiển sang số, mang lại cảm giác lái thú vị như ở hộp số sàn chỉ với thao tác đơn giản.

    Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheel Control)

    3. Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheel Control)

    Công nghệ All Wheel Control (AWC) là sự kết hợp nhiều hệ thống vận hành và an toàn tiên tiến của Mitsubishi. AWC cung cấp lực kéo, công suất và kiểm soát độ bám đường của từng bánh xe độc lập để bảo đảm rằng người lái có thể kiểm soát được xe trong bất kỳ điều kiện vận hành nào.

    Hệ thống truyền động 4×4 Super Select-II với khóa vi sai cầu sau

    4. Hệ thống truyền động 4×4 Super Select-II với khóa vi sai cầu sau

    Hệ thống gài cầu điện 4×4 Super Select-II (SS4 II) với hệ thống khóa vi sai trung tâm và vi sai chống trượt (VCU) cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành một cách linh hoạt tùy theo điều kiện đường sá. Việc chuyển giữa các chế độ 2H, 4H và 4HLc có thể thực hiện khi xe đang chạy với tốc độ lên đến 100 km/h.

    Khung xe RISE liền khối

    5. Khung xe RISE liền khối

    Được thiết kế từ kinh nghiệm trên đường đua Dakar Rally, khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 cứng vững hơn hẳn so với các thế hệ trước nhưng trọng lượng khung xe vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, nắp capô xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng 9 kg so với trước đây. Những cải tiến này giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.

    Hệ thống treo độc lập 4 bánh cứng vững và êm ái

    6. Hệ thống treo độc lập 4 bánh cứng vững và êm ái

    Với hành trình phuộc lớn, Pajero mang lại sự cân bằng tốt hơn, giúp người lái tự tin hơn trong mọi điều kiện vận hành. Hành khách trên xe cũng cảm thấy thoái mái và êm ái hơn khi di chuyển.

    Khả năng lội nước (700mm)

    7. Khả năng lội nước (700mm)

    Tăng khả năng di chuyển vượt địa hình trong những chuyến off-road hoặc di chuyển trong vùng đô thị bị ngập nước mà không lo tắt máy.

    Khả năng vận hành mạnh mẽ trên địa hình

    8. Khả năng vận hành mạnh mẽ trên địa hình

    Nhờ góc tiếp cận, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn giúp Pajero có khả năng di chuyển tốt trên mọi loại địa hình.

    Vận hành đỉnh cao

    Vận hành đỉnh cao

    Động cơ MIVEC 3.0 V6 với công suất vượt trội cùng hệ thống truyền động 4×4 Super Select II cho phép người lái tùy chọn chế độ vận hành linh hoạt tùy theo địa hình ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ lên đến 100 km/h.

    Động cơ 3.0 V6 MIVEC mạnh mẽ

    Động cơ 3.0 V6 MIVEC mạnh mẽ

    Với công suất cực đại 250PS/6.000 rpm và mô men xoắn cực đại 329Nm/2.750 rpm. Kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp INVECS II Sport-mode cho khả năng vận hành tối ưu và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam.

    Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao

    Hộp số tự động INVECS-II với chế độ thể thao

    Hộp số INVECS-II thông minh với khả năng ghi nhớ phong cách người lái và đưa ra chương trình sang số phù hợp. Chế độ Sport-mode giúp người lái chủ động điều khiển sang số, mang lại cảm giác lái thú vị như ở hộp số sàn chỉ với thao tác đơn giản.

    Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheel Control)

    Hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC (All Wheel Control)

    Công nghệ All Wheel Control (AWC) là sự kết hợp nhiều hệ thống vận hành và an toàn tiên tiến của Mitsubishi. AWC cung cấp lực kéo, công suất và kiểm soát độ bám đường của từng bánh xe độc lập để bảo đảm rằng người lái có thể kiểm soát được xe trong bất kỳ điều kiện vận hành nào.

    Hệ thống truyền động 4×4 Super Select-II với khóa vi sai cầu sau

    Hệ thống truyền động 4×4 Super Select-II với khóa vi sai cầu sau

    Hệ thống gài cầu điện 4×4 Super Select-II (SS4 II) với hệ thống khóa vi sai trung tâm và vi sai chống trượt (VCU) cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành một cách linh hoạt tùy theo điều kiện đường sá. Việc chuyển giữa các chế độ 2H, 4H và 4HLc có thể thực hiện khi xe đang chạy với tốc độ lên đến 100 km/h.

    Khung xe RISE liền khối

    Khung xe RISE liền khối

    Được thiết kế từ kinh nghiệm trên đường đua Dakar Rally, khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 cứng vững hơn hẳn so với các thế hệ trước nhưng trọng lượng khung xe vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, nắp capô xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng 9 kg so với trước đây. Những cải tiến này giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.

    Hệ thống treo độc lập 4 bánh cứng vững và êm ái

    Hệ thống treo độc lập 4 bánh cứng vững và êm ái

    Với hành trình phuộc lớn, Pajero mang lại sự cân bằng tốt hơn, giúp người lái tự tin hơn trong mọi điều kiện vận hành. Hành khách trên xe cũng cảm thấy thoái mái và êm ái hơn khi di chuyển.

    Khả năng lội nước (700mm)

    Khả năng lội nước (700mm)

    Tăng khả năng di chuyển vượt địa hình trong những chuyến off-road hoặc di chuyển trong vùng đô thị bị ngập nước mà không lo tắt máy.

    Khả năng vận hành mạnh mẽ trên địa hình

    Khả năng vận hành mạnh mẽ trên địa hình

    Nhờ góc tiếp cận, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn giúp Pajero có khả năng di chuyển tốt trên mọi loại địa hình.

    AN TOÀN

    An toàn cao

    An toàn cao

    An toàn cao với khung xe RISE cứng vững, 6 túi khí và hệ thống căng đai tự động

    Khung xe RISE cứng vững

    1. Khung xe RISE cứng vững

    Khung xe RISE của Mitsubishi nổi tiếng về độ cứng vững; kết hợp với những khu vực được thiết kế đặc biệt để hấp thụ và phân tán lực va chạm, giúp bảo vệ tối đa hành khách trên xe. Khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 với thiết kế tăng cường độ cứng vững hơn các thế hệ trước nhưng vẫn không tăng trọng lượng, giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.

    6 túi khí & hệ thống căng đai tự động

    2. 6 túi khí & hệ thống căng đai tự động

    Hệ thống 6 túi khí trong xe giúp bảo vệ người lái và hành khách tối đa trong các va chạm. Hệ thống căng đai tự động cho ghế trước (Pre-tensioner): Kết hợp hoạt động với túi khí, hệ thống căng đai sẽ tự động rút dây đai ngay khi túi khí nổ, do đó làm làm giảm lực tác động của dây đai lên tài xế và hành khách khi xảy ra va chạm trực diện.

    Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)

    3. Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)

    Giúp xe cân bằng và ổn định ngay khi chạy trên đường trơn, nhiều sỏi đá hoặc khi người lái bẻ lái đột ngột. ASTC hoạt động hoàn toàn tự động và liên tục nhờ vào các cảm biến trên 4 bánh xe. Hệ thống sẽ tính toán góc đánh lái, gia tốc và góc quay của bánh xe, và tự động tác động lực phanh đồng thời tăng/giảm công suất lên các bánh xe riêng biệt giúp xe không bị mất lái. ASTC còn giúp điều chỉnh công suất của động cơ (mô-men xoắn) đến các bánh xe dẫn động để tối ưu hoá độ bám đường trên bề mặt trơn trượt hoặc không bằng phẳng ở bất kì tốc độ nào.

    Hệ thống phanh ABS – EBD – BA

    4. Hệ thống phanh ABS – EBD – BA

    Hệ thống ABS 4 kênh với 4 cảm biến trên mỗi bánh xe sẽ kết hợp hoàn hảo với từng chế độ vận hành SS4 II, kết hợp cùng hệ thống EBD, BA và 4 phanh đĩa 16” cho hiệu quả phanh tốt nhất.

    Hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động

    5. Hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động

    Hệ thống sẽ tự động chuyển pha/cốt khi phát hiện có xe ngược chiều hoặc đèn đường.

    An toàn cao

    An toàn cao

    An toàn cao với khung xe RISE cứng vững, 6 túi khí và hệ thống căng đai tự động

    Khung xe RISE cứng vững

    Khung xe RISE cứng vững

    Khung xe RISE của Mitsubishi nổi tiếng về độ cứng vững; kết hợp với những khu vực được thiết kế đặc biệt để hấp thụ và phân tán lực va chạm, giúp bảo vệ tối đa hành khách trên xe. Khung xe liền khối của Pajero thế hệ thứ 4 với thiết kế tăng cường độ cứng vững hơn các thế hệ trước nhưng vẫn không tăng trọng lượng, giúp tăng khả năng vận hành cũng như độ ổn định khi chạy trên đường trường lẫn off-road.

    6 túi khí & hệ thống căng đai tự động

    6 túi khí & hệ thống căng đai tự động

    Hệ thống 6 túi khí trong xe giúp bảo vệ người lái và hành khách tối đa trong các va chạm. Hệ thống căng đai tự động cho ghế trước (Pre-tensioner): Kết hợp hoạt động với túi khí, hệ thống căng đai sẽ tự động rút dây đai ngay khi túi khí nổ, do đó làm làm giảm lực tác động của dây đai lên tài xế và hành khách khi xảy ra va chạm trực diện.

    Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)

    Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)

    Giúp xe cân bằng và ổn định ngay khi chạy trên đường trơn, nhiều sỏi đá hoặc khi người lái bẻ lái đột ngột. ASTC hoạt động hoàn toàn tự động và liên tục nhờ vào các cảm biến trên 4 bánh xe. Hệ thống sẽ tính toán góc đánh lái, gia tốc và góc quay của bánh xe, và tự động tác động lực phanh đồng thời tăng/giảm công suất lên các bánh xe riêng biệt giúp xe không bị mất lái. ASTC còn giúp điều chỉnh công suất của động cơ (mô-men xoắn) đến các bánh xe dẫn động để tối ưu hoá độ bám đường trên bề mặt trơn trượt hoặc không bằng phẳng ở bất kì tốc độ nào.

    Hệ thống phanh ABS – EBD – BA

    Hệ thống phanh ABS – EBD – BA

    Hệ thống ABS 4 kênh với 4 cảm biến trên mỗi bánh xe sẽ kết hợp hoàn hảo với từng chế độ vận hành SS4 II, kết hợp cùng hệ thống EBD, BA và 4 phanh đĩa 16” cho hiệu quả phanh tốt nhất.

    Hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động

    Hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động

    Hệ thống sẽ tự động chuyển pha/cốt khi phát hiện có xe ngược chiều hoặc đèn đường.

    Thư viện hình ảnh & catalogue

    mainvis_141
    mitsubishi-pajero-gallery-1
    mitsubishi-pajero-gallery-3
    mitsubishi-pajero-gallery-4
    mainvis_09
    mitsubishi-pajero-gallery-7
    mitsubishi-pajero-gallery-5
    mitsubishi-pajero-gallery-8

    So sánh giữa các phiên bản

    Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 4.900 x 1.875 x 1.900
    Chiều dài cơ sở (mm) 2.780
    Khoảng cách hai bánh xe trước/sau (mm) 1.560/1.560
    Bán kính quay vòng nhỏ nhất (Bánh xe/ Thân xe) (m) 5,7
    Khoảng sáng gầm xe (mm) 235
    Trọng lượng không tải (kg) 2.220
    Tổng trọng lượng (kg) 2.720
    Số chỗ ngồi 7
    Động cơ 3.0 V6
    Hệ thống nhiên liệu Phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử
    Dung Tích Xylanh 2.972
    Công suất cực đại (pc/rpm) 178/5.250
    Mômen xoắn cực đại (Nm/rpm) 261/4.000
    Lốp xe trước/sau 265/60R18
    Tốc độ cực đại (Km/h) 175
    Dung tích thùng nhiên liệu (L) 88
    Phanh trước/sau Đĩa thông gió 16"/ Đĩa 16"
    Hộp số Hộp số tự động 5 cấp INVECS II
    Hệ thống treo trước Tay đòn kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng
    Hệ thống treo sau Liên kết đa điểm, lò xo cuộn với thanh cân bằng
    Trợ lực lái Trợ lực thủy lực
    Truyền động Super Select 4WD II (SS4 II)
    Mức tiêu hao nhiên liệu: Kết hợp/ Trong đô thị/ Ngoài đô thị 12.42 L/16.37 L/10.13L trên 100km
    Đèn pha H.I.D
    Đèn sương mù
    Lưới tản nhiệt Mạ crôm
    Tay nắm cửa ngoài Mạ crôm
    Cần số bọc da
    Điều hòa không khí 2 dàn, tự động
    Lọc gió điều hòa
    Khóa cửa trung tâm
    Màn hình hiển thị đa thông tin
    Cánh lướt gió đuôi xe
    Chất liệu ghế Da
    Đèn chiếu sáng khoang hành lý
    Đèn LED chiếu sáng ban ngày
    Hệ thống rửa đèn
    Giá đỡ hành lý trên mui xe
    Hệ thống ga tự động
    Điều hòa nhiệt độ tự động 2 dàn, tự động
    Cửa sổ trời
    Camera lùi
    02 túi khí phía trước
    02 túi khí bên cho hàng ghế phía trước
    02 túi khí rèm dọc hai bên trần xe
    Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
    Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC)
    Khóa trẻ em
    Hệ thống mã hóa động cơ
    Hệ thống chống trộm
    Chìa khóa điều khiển từ xa
    Cảm biến lùi Không
    Hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha/ đèn cốt
    Đèn phanh thứ ba lắp trên cao
    Gương chiếu hậu Chỉnh điện, mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ, đèn chiếu sáng và chức năng sưởi
    Gạt mưa phía trước Điều chỉnh theo vận tốc xe
    Gạt mưa và sưởi kính sau
    Cửa kính điều khiển điện Cửa sổ phía người lái điều khiển một chạm
    Bệ bước hông xe
    Nẹp hông xe
    Tay lái bọc da và gỗ
    Bàn đạp ga và phanh chất liệu nhôm
    Gương chiếu hậu trong chống chói (ECM)
    Ghế tài xế chỉnh điện 10 hướng
    Ghế hành khách phía trước điều khiển điện
    Sưởi ấm hai ghế phía trước
    Hàng ghế thứ hai gập 60/40
    Hộc giữ lạnh đồ uống
    Đèn đọc bản đồ
    Đèn chiếu sáng bên trong xe
    Dàn âm thanh CD/AM-FM/MP3/USB
    Hệ thống loa Rockford với 12 loa
    Tay lái tích hợp điều khiển âm thanh
    Ăng-ten tích hợp trên kính


    (*) Mức tiêu hao nhiên liệu chứng nhận bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam. Các thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không báo trước